Banner Ngày 24/4/2024
THỰC HIỆN PHONG TRÀO "TẾT NHÂN ÁI" XUÂN GIÁP THÌN 2024

Sáng ngày 16/06/2022, Ban chỉ đạo vận động hiến tình nguyện huyện Châu Thành phối hợp với Bệnh viện Huyết học truyền máu Cần Thơ tổ chức buổi hiến máu tình nguyện đợt II năm 2022 tại hội trường UBND huyện Châu Thành.

           Hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, nghĩa cử hiến máu cứu người luôn cao đẹp, cần được phát huy. Hiến máu đem lại cho ta niềm vui vì được giúp đỡ ai đó đang cần lượng máu quý giá. 

Ông Phạm Anh Minh – Bí thư huyện (ngồi ghế bìa phải) đang tham gia hiến máu     

Ban chỉ đạo đã vận động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, lực lượng vũ trang và nhân dân trong toàn huyện tham gia hiến máu tình nguyện nhằm cứu giúp những người bệnh đang cần sự giúp đỡ của mọi người. Qua đợt vận động có 430 người tham gia đăng ký hiến máu, kết thúc ngày hiến máu bệnh viện huyết học truyền máu Cần Thơ đã thu được 352 đơn vị máu.

            Như vậy qua phát động phong trào hiến máu tình nguyện đợt II của năm 2022 huyện Châu Thành đã vận động đạt 352/300 đơn vị máu đạt 117,3% chỉ tiêu của kế hoạch đề ra.

Chân thành cảm ơn tất cả cán bộ, công chức, Ban, Ngành, Đoàn thể và các TNV đã nhiệt tình tuyên truyền, vận động cũng như tham gia hiến máu trong đợt 2 và những đợt tiếp theo.

                                                                                                NGỌC BÍCH

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  • slideshow_large
  • slideshow_large
  • slideshow_large
  • slideshow_large
Truy cập hôm nay : 8
Truy cập trong 7 ngày :38
Tổng lượt truy cập : 23,253